《nao jinguji》ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ-
nao jinguji
ภูมิภาค:อินเดีย
  ประเภท:วิทยาศาสตร์
  เวลา:2024-05-17 10:14
สรุปเนื้อเรื่อง
ฝูงลิงเมื่อทราบว่าลิงโพธิสัตว์กลับมาแล้ว จึงประชุมกันที่ลานหินแห่งหนึ่งพร้อมกับต้อนรับและถามข่าวซักไซ้ไล่เลียงว่า ” เจ้าเพื่อนยาก ท่านหายไปไหนมาเป็นเวลานาน ” ลิงโพธิสัตว์ตอบว่า ” เราไปอยู่ที่เมืองพาราณสีมานะสิ ” ” แล้วท่านออกมาได้อย่างไรละ ” ฝูงลิงถามต่อ ” พระราชาเลี้ยงเราไว้ดูเล่น แล้วก็ปล่อยมานี่แหละ ” มันตอบ
98719906การเล่นครั้งที่สอง
28528คนได้กดไลค์แล้ว
11228คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อันจู ซานะ
ฮารุนะ
ยูกิ มิคามิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

โทโมมิ มัตสึดะ

เผยแพร่เมื่อ97นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิยู โฮชิโนะ : กับภาพสุดละมุนล่าสุด ที่เห็น ธันน์ ธนากร บรรจงหอมหัวลูกสาว พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า "พ่อไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยแล้วพ่อรู้จักแต่คำว่าความสุข พราวตะวันลูกพ่อธันน์ (เช้าไม่กลัว ก็กลัวจะไม่เช้า เช้าแค่ไหนก็ไหว) #พราวตะวัน#น้องตะวันลูกพ่อธันน์แม่ยุ้ย"” 


มิโอะ โอชิมะ

เผยแพร่เมื่อ14ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิไร โมโมโซโนะ: 这部《nao jinguji》มีความจริงใจค่ะ อเล็กซ์เป็นเพื่อนที่จริงใจและดีกับฉันเสมอเป็นคนที่อยู่เคียงข้างเวลาที่ฉันทุกข์ที่สุดในชีวิต แค่นีพ้ อไหมคะสำหรับเหตุผลที่ฉันจะขอคบเพื่อนคนนีต้ ่อไป‛ อริสราหยุดไปนิดเพื่อหายใจเข้าลึกๆ ระงับอารมณ์และบอกเขาต่อไปด้วยโทนเสียงปกติ


มาริ รินัสึ

เผยแพร่เมื่อ39ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ชิโอริ มิซุอิกิ : สนมกับผู้หญิงคนอื่นในที่สาธารณะเช่นนั้นทั้งที่ภรรยายืนอยู่ด้วย แต่หล่อนกับเขาไม่ใช่คู่สามีภรรยาปกติอย่างใครเขานี่นา。 

เดาความชอบของคุณ
nao jinguji
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูตอนที่ 9 ออนไลน์ ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี